Mô tả công việc

- Giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách trong phạm vi phụ trách, hoặc linh động xử lý nhanh theo yêu cầu của công ty.
- Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến phản hồi từ phía khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, biện pháp thực hiện và theo dõi quá trình thực hiện.
- Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty nhằm cải tiến quy trình công việc, nâng cao hiệu quả công việc
- Tổ chức, thực hiện họp bộ phận Telesale kết hợp Chia sẻ kỹ năng, phương pháp và kinh nghiệm định kỳ hằng tuần
- Báo cáo, thống kê phát sinh theo chức năng, nhiệm vụ
- Xây dựng và cập nhật kịch bản tư vấn cho tất cả dịch vụ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Trung thực - tận tâm - chăm chỉ - tỉ mỉ
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trở lên ở vị trí tiếp tân/ CSKH.
- Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn/ trả lời Khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả.
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục khách hàng tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp và có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo máy tính và office văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 191 / 0
Logo Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông) Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông)
Lô CN2 KĐTM Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)
Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông)
Nộp đơn